1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Các sắp xếp thời trang khuyến khích người dùng lựa chọn sản phẩm

Thảo luận trong 'Nơi Kinh Doanh Nội Thất Khác' bắt đầu bởi diem05059301, 17/7/17 lúc 14:52.

  1. diem05059301

    diem05059301 New Member

    Tham gia ngày:
    13/5/17
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    cửa hàng túi xách Tùy thuộc vào thiết kế chủ đạo của tòa nhà, chủ shop cần phải chọn mức độ và bảng màu ánh sáng sao cho phù hợp. Cần bố trí ánh sáng rãi rác xung quanh cửa hàng thay vì nhấn mạnh vào một khu vực nào đó.
    Ngoài ra, các phụ kiện thời trang đi kèm cũng là một trong những mặt hàng có sức tiêu thụ mạnh, đặc biệt là trong bạn teen, giới văn phòng. Giá cả các chủng loại hàng này lại không quá cao, do đó có thể trở nên những mặt hàng hỗ trợ lợi nhuận cho ngành buôn bán chính là quần áo thời trang.Trang trí cho trường học đẹp hơn, gu thẩm mỹ hơn, thuận tiện hơn cho khách hàng là điều mà bất kỳ chủ cửa hàng thời trang nào đều hướng tới.
    Đối với một công ty thời trang, gian trưng bày kệ hàng hoá chính là bộ mặt của cửa tiệm. người dùng có thể đón nhận công ty bởi những hình ảnh và cách thức trưng bày ngay từ ngoài cửa. Vì thế, khi lắp các giá kệ bày hàng, nên sắp đặt xen kẽ một cách hợp lý, không nên để một diện tích hoàn toàn là tủ xếp, một không gian hoàn toàn là mắc treo. Phân chia khu vực treo đồ dài, quần áo sooc, áo váy, chân váy, tránh để tình trạng lộn xộn, cái dài, cái ngắn. Vị trí trung tâm của trường học nên dành cho những món đồ bắt mắt nhất. Tùy theo không gian của mỗi cửa hàng mà sắp xếp các giàn, kệ treo một cách hợp lý và tiện lợi cho các bạn tuyển lựa.
    Phòng thử đồ là khu vực không thể thiếu trong bất kỳ cửa hàng thời trang nào. Phòng thử đồ cần được nghiên cứu kỹ lưỡng về diện tích và cách phân bố sao cho đảm bảo tính tinh tế nhưng cũng tận dụng tối đa được khoảng không của cửa hàng. sắp xếp vào khu vực góc sẽ giúp tần tiện diện tích, dành các vị trí trung tâm cho việc trưng bày hàng hóa. Trong phòng thử đồ cần lắp gương (bên cạnh gương lớn được bố trí tại sảnh cửa hàng) để người dùng có thể soi gương mà không cần mất công ra khỏi phòng thử đồ. Mỗi phòng thử đồ cần có nhiều móc treo đồ để vừa treo đồ của khách, vừa treo đồ mẫu của tòa nhà mặc thử.
    [​IMG]
    Thực tế ngày nay, nhiều cửa hàng thiết kế, bố trí khoảng 2, hoặc 3 phòng thử đồ, điều này sẽ tạo được diện tích tây riêng, cá nhân cho từng khách hàng, nhưng theo kinh nghiệm của các chủ doanh nghiệp thời trang, để 1 phòng lớn thay chung sẽ giảm nguy cơ mất cắp và dễ dàng trong việc quản lý đồ dùng của khách cũng như sản phẩm của cửa hàng tốt hơn.
    Việc sắp đặt hệ thống đèn hợp lý sẽ tạo ra ấn tượng cho cửa hàng của bạn. Đèn cần được bố trí nhiều tại các khu vực cần tập trung chú ý như manocanh, trước gương tại sảnh chính… Tại các vị trí khác, đèn cần được bố trí hài hòa, đảm bảo đủ độ sáng để người mua thấy rõ được sản phẩm. Một số cửa hàng sử dụng tông đèn vàng để tạo không gian ấm cúng, hoành tráng cho nhà hàng.Bảng hiệu cần được chú ý lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, để tạo ấn tượng và đảm bảo khách hàng vẫn có thể tìm ra cửa hàng khi trời tối.
     

Chia sẻ trang này