1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

T.P Đà Nẵng trở thành điểm đến lựa chọn mê hoặc nhất Nước Ta

Thảo luận trong 'Siêu Thị Của Nhà Ở' bắt đầu bởi hienpq, 16/7/17.

  1. hienpq

    hienpq VIP

    Tham gia ngày:
    18/5/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Du lịch đang càng ngày càng biểu thị vai trò là ngành tài chính mũi nhọn, góp sức đáng chú ý vào sự đi lên chung của thành phố, góp phần tiếp thị Tấm hình Đà Nẵng, lôi cuốn đầu tư, tạo thêm nhiều việc làm, cải thiện thiên nhiên môi trường sống…
    [​IMG]
    bức tốc, làm mới các Thương Mại Dịch Vụ sẽ khiến phong phú loại sản phẩm nghỉ dưỡng. Ảnh: TRIỀU PHẠM
    Phát triển du lịch du lịch biển
    Với việc chăm sóc của chỉ huy thành phố, ngành nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã có những bước phát triển nhanh chóng. Năm 2008 là dấu mốc quan trọng khi khu phố đưa ra quyết định góp vốn đầu tư thành lập hạ tầng tại bán hòn đảo Sơn Trà, bãi tắm du lịch kiểu mẫu Mỹ Khê và T19; từ đây gây chú ý lượng lớn khách đến với Đà Nẵng, trong số đó thị phần khách nghỉ dưỡng nước ngoài tiêu biểu với lượng khách du lịch đường đi bộ Xứ sở nụ cười Thái Lan đến Đà Nẵng đạt từ 20.000 - 30.000 khách/năm. Giai đoạn này, Đà Nẵng bước đầu xuất hiện thêm các Brand Name nghỉ dưỡng nổi tiếng trên quốc tế với hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao như Datquang Riverside TĐ Đất Quảng , Condotel Mbland Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng
    Giám đốc Sở du lịch Ngô quang vinh cho rằng, sự đi lên không ngừng của hạ tầng cũng như cơ sở vật chất đã đưa Đà Nẵng biến thành điểm đến chọn lựa hấp dẫn đối với quý khách trong và ngoài nước. Các sản phẩm nghỉ dưỡng càng ngày càng đa dạng & chuyên sâu về chất lượng.
    Nhiều khu, điểm thăm quan, nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố đã được xây dựng mới hoặc nâng cấp cải sinh & bổ trợ thêm nhiều mẫu sản phẩm nghỉ dưỡng mới phục vụ hành khách như khu làng Pháp của Khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, những hoạt động mới của khu dã ngoại công viên Châu Á, khu vui chơi công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, khu vui chơi Helio Center. Du lịch nghỉ dưỡng biển được phát triển theo phía lan rộng cung ứng các Dịch Vụ Thương Mại giải trí thể thao biển như: canô, dù kéo, jetski, kayak, lặn biển…, phối kết hợp với toàn bộ khu nghỉ mát, biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang dọc tuyến biển phân phối những Thương Mại Dịch Vụ ngày càng hoàn thiện cho du khách…
    Ngoài các, Đà Nẵng cũng đang phấn đấu biến thành một thành phố nghỉ dưỡng năng động, tiến bộ và môi trường tự nhiên với kế hoạch nâng tầm phát triển các chuỗi Sự kiện, liên hoan lớn mang kinh điển quốc tế như: tiệc tùng pháo hoa quốc tế; Cuộc Thi marathon quốc tế; cuộc đua thuyền khơi vòng quanh nước ngoài Clipper Race; Đại hội Thể thao bãi biển châu Á; Hội chợ du lịch thế giới về du lịch biển & M.I.C.E; Đại hội du lịch Golf Á Lục 2017… & hướng đến Tuần Sự kiện Cấp cao APEC 2017 với sự tham dự của khoảng 10.000 đại biểu, trong đó có 2.000 đại biểu chính thức, 3.000 phóng viên báo chí, 5.000 thay mặt đại diện Doanh Nghiệp, những đại biểu không chính thức đến Đà Nẵng.
    [​IMG]
    cơ sở hạ tầng được góp vốn đầu tư, thiên nhiên môi trường nghỉ dưỡng đảm bảo an toàn, thúc đẩy nghỉ dưỡng phát triển theo phía nhanh và bền lâu.
    Dựng nên loại sản phẩm nghỉ dưỡng nòng cốt
    Từ sự cố gắng không ngừng nghỉ của ngành nghỉ dưỡng thành phố, Đà Nẵng tiếp tục được những tạp chí, trang thông tin điện tử uy tín của nước ngoài bình chọn, đánh giá cao. Theo mục đích, năm 2020, Đà Nẵng sẽ đón 8,5 triệu lượt khách, trong đó có 2,5 triệu lượt khách thế giới, 6 triệu lượt khách nội địa; tổng thu du lịch đến năm 2020 đạt 27.400 tỉ đồng, phát triển trung bình hằng năm tiến độ 2016-2020 đạt 19%, đến năm 2020 tạo việc làm cho hơn 35.289 người lao động liên đới.
    Mặc dù thế, để đạt được những mục đích đề ra, đại diện thay mặt một số đơn vị lữ hành nhận định rằng, Hiện nay, lượng khách thế giới đến Đà Nẵng bằng đường ray tàu biển ngày càng đông, khu phố cần hoàn thiện & nâng cấp cải sinh những Dịch Vụ Thương Mại để Đà Nẵng biến thành trung tâm đón tàu biển và du thuyền quốc tế; đồng thời phối với các địa phương khu vực miền trung trong việc xây dựng các chuỗi mặt hàng nghỉ dưỡng đặc thù, chất lượng cao…
    Ông Cao Trí Dũng, quản trị Hội Lữ hành Đà Nẵng đánh giá, cần chú tâm quan trọng góp vốn đầu tư phát triển nguồn lực lượng lao động rất tốt, từng bước sâu xa hiệu quả hoạt động & năng lực cạnh tranh của không ít Công Ty du lịch; tổ chức triển khai những lớp đào tạo và giảng dạy nghiệp vụ, tu dưỡng về du lịch cho các khách sạn, siêu thị, nghiệp vụ bán hàng, quảng bá du lịch, huấn luyện HDV Du lịch, thuyết minh viên.
    Sâu sát chất lượng giao hàng của không ít hotel, ẩm thực ăn uống, khu điểm du lịch…, hướng tới mục tiêu giữ khách lưu trú dài thêm hơn và chi tiêu nhiều hơn nữa bằng việc tạo ấn tượng về một điểm đến chọn lựa mê hoặc, Dịch Vụ Thương Mại tốt, bảo đảm an toàn & thân thương. Liên tiếp thu hút và mở thêm các đường bay thế giới đến Đà Nẵng, trong số đó ưu tiên các đường bay từ Châu Âu, Châu Úc, Lục địa Châu Mỹ và các thị trường gần như: Japan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thailand, Singapore…
    Theo ông Ngô vinh hoa, ngành sẽ tăng mạnh thành lập thương hiệu du lịch Đà Nẵng trải qua việc tập trung chuyên sâu dựng nên những dòng sản phẩm nghỉ dưỡng nòng cốt, đáp ứng nhu cầu, nhu cầu của khách du lịch và có chỉ số cạnh tranh cao; gắn kết nghiêm ngặt với ngành hàng không và Doanh Nghiệp để bức tốc nguồn lực và nâng cao tính bài bản và chuyên nghiệp trong công tác triển khai, tiếp thị.
    Đặc biệt, Tuần Sự kiện Cấp cao APEC 2017 ra mắt tại Đà Nẵng là thời cơ không hề nhỏ để đưa đến, quảng bá Hình ảnh khu phố đến gần hơn với bạn bè thế giới. Ngành du lịch đã và đang tích cực huy động, thu hút góp vốn đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng nghỉ dưỡng, nhất là tiến hành kế hoạch tuyên truyền, quảng bá Hình ảnh điểm đến Đà Nẵng năng động với cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, con người thân thương, những nét văn hóa truyền thống đặc trưng của Đà Nẵng đến với 21 nền kinh tế APEC bằng những hình thức như: video quảng bá, đoạn Clip chính thức giới thiệu về các Buổi lễ và hoạt động phụ trợ trong những năm diễn ra APEC, truyền thông online trên những kênh truyền hình nội địa & quốc tế; cùng theo đó, sâu xa nhận thức của cộng đồng, gìn giữ thiên nhiên môi trường du lịch, tạo động lực thúc đẩy du lịch nâng tầm phát triển theo phía nhanh và bền vững.
     

Chia sẻ trang này