1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Thi công nội thất showroom cần xem trọng gì?

Thảo luận trong 'Nơi Kinh Doanh Nội Thất Phòng Khách' bắt đầu bởi diem05059301, 1/8/17.

  1. diem05059301

    diem05059301 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/17
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    nội thất cửa hàng. Các nhà bán lẻ cũng nên xem xét việc bổ sung thêm giấy dán tường, các loại vải, hoa văn và vật liệu để làm showroom trông bắt mắt hơn đối với người qua đường. Đó chắc chắn là hầu hết cách đơn giản nên ghi nhớ, tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng càng đơn giản càng đẹp. Một màu sắc đậm nên được bổ sung bởi màu tương phản nhẹ nhàng hơn, các nhà bán lẻ cũng nên hướng sự chú ý đến thương hiệu của mình. Điều quan trọng là phong cách trang trí nào cũng nên đi đôi với bảng màu thương hiệu, để tạo ra một thiết kế showroom hợp lý và đồng điệu
    [​IMG]
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp ý tưởng thiết kế nội thất trong lĩnh vực thương mại, Nội thất ASP đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu về nghệ thuật thu hút khách hàng. Khi kế hoạch marketing ban đầu được thông qua, thiết kế nội thất cửa hàng thực sự bắt đầu từ việc thấu hiểu quý khách.
    Mặt tiền trưng bày là đôi mắt của cửa hàng marketing, chúng ta nên dẫn dắt khách hàng theo một ý đồ rõ ràng. Bí quyết nằm ở việc suy nghĩ một cách sáng tạo, đồng thời chúng ta luôn đặt sản phẩm tại vị trí trung tâm của mặt tiền trưng bày, điều này sẽ gây sự đế ý, sau đó dẫn dắt quý khách vào một câu chuyện mà chúng ta sẽ kể cho họ nghe.
    Cách bố trí này sẽ hướng dẫn khách đi theo hướng ngược chiều kim đồng hồ để dạo xung quanh khoảng không, điều đó đã được chứng minh là một tuyến đường ưa thích. Bằng cách áp dụng vào đường di chuyển của khách hàng được vạch ra trước đó, các thương hiệu sẽ có những phương án biến đổi không gian bán lẻ và tạo đòn bẩy tăng trưởng buôn bán
    Với số lượng ngày càng tăng người tiêu dùng chuyển sang mua sản phẩm thương mại điện tử, các thương hiệu cần phải làm cho khoảng trống bán lẻ trở thành hấp dẫn hơn và đầy tính tương tác. Thiết kế xây dựng nội thất cửa hàng giúp cho các thương hiệu tạo nên các điểm nhấn trong khu vực của họ và thu hút khách hàng một cách hoàn toàn mới.
    thông qua sự tuyển lựa thông minh về màu sắc, bảng hiệu, thiết kế sáng tạo, các cửa hàng luôn có tiềm năng để tạo ra một môi trường mê hoặc để tăng cường PR thương hiệu và giữ chân người dùng đến cửa hàng.
    Sự bận rộn và môi trường marketing đông đúc có thể tạo cảm giác sản phẩm có chất lượng thấp hơn. Thay vào đó, điều thiết yếu là có những khoảng trống trong thiết kế để cho phép khách hàng có khoảng trống để suy nghĩ và tự do di chuyển quanh cửa hàng.
    Trong thực tiễn khi thiết kế không gian nhỏ, các không gian bán hàng ngắn hạn cần phải được trang trí sao cho bắt mắt hơn. Các nguyên tắc vẫn như cũ nhưng các đại lý nhỏ cần phải học cách thích nghi trong một không gian hẹp. khách hàng sẽ mong đợi một trải nghiệm mới trong các không gian này, thiết kế nội thất cửa hàng cũng cần phải phản ảnh được điều này.
     

Chia sẻ trang này